Túi đựng giày thể thao thiết kế đệp mắt


Túi đựng giày quần áo đá banh 2 ngăn các clb - Túi đựng giày thể thao thiết kế đệp mắt, tiện lợi là phụ kiện không thể thiếu cho bạn khi đi chơi bóng đá - Túi được may bằng chất liệu vải bố ngoại nhập, mặt trái có lớp vải chống thấm nước bảo vệ đồ dùng bên trong và tăng độ bền cho túi. - Có 2 ngăn dây kéo chính, có miếng lưới mặt nắp giúp thoáng khí bên trong tránh mùi hôi. Ngăn phụ chứa đồ cá nhân tiện dụng. - Túi có cả quai đeo chéo và quai xách, quai đeo chéo có thể tăng giảm chiều dài phù hợp
Túi có 10 loại : Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Mu, Arsenal, Tottenham, Liverpool, Man City, Juventus, Dortmund
Có thiết kế khá đẹp mắt, in logo các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng
Cực kỳ tiện lợi khi chơi đá bóng, chơi thể thao
Túi được may bằng chất liệu vải bố xịn, mặt trái có lớp vải chống thấm nước bảo vệ đồ dùng bên trong và tăng độ bền cho túi
Có 2 ngăn chính : 1 ngăn lớn đựng giày hoặc quần áo, 1 ngăn nhỏ đựng vật dụng linh tinh như ví, điện thoại, chìa khóa,..
Túi có kèm deo dây chéo và có tay xách để cầm nắm, dây đeo chéo có thể tăng giảm chiều dày cho phù hợp
Túi đựng giày thể thao thiết kế đệp mắt, tiện lợi là phụ kiện không thể thiếu cho những người thích vận động, hay chơi thể thao.
- Túi được may bằng chất liệu vải bố ngoại nhập, mặt trái có lớp vải chống thấm nước bảo vệ đồ dùng bên trong và tăng độ bền cho túi.
- Có 2 ngăn dây kéo chính, có miếng lưới mặt nắp giúp thoáng khí bên trong tránh mùi hôi. Ngăn phụ chứa đồ cá nhân tiện dụng.
- Túi có cả quai đeo chéo và quai xách, quai đeo chéo có thể tăng giảm chiều dài phù hợp
Mua hàng mới: https://muahangmoi.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google