giày đá bóng sân nhân tạo


Giày đá bóng Tại sao khách hàng chọn mua cỏ nhân tạo TNG?
Cỏ nhân tạo ngày nay đang trở nên phổ biến trong cuộc sống của con người, cỏ nhân tạo dùng để trang trí, sử dụng thi công sân bóng đá, sân Golf cao cấp, trang trí sân vườn…Cỏ nhân tạo dần chiếm được sự tin dùng của khách hàng vì tính tiện lợi và thông dụng của nó.
Đế cao su cao cấp, chống trượt, bên cạnh đó đế vừa được khâu vừa được dán, tạo nên độ bền rất cao cho đôi giày
Chất liệu da bền bỉ, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi
Bên trong làm bằng vải lưới co dãn, mềm mịn và thông thoáng
Thiết kế nổi bật với hoa văn màu vàng độc đáo
Kiểu dáng thể thao với nhiều gam màu năng động
GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO, GIÀY VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT
Giày có form giày ôm chân, tạo sự thoải mái. Phần đế cao su bền chắc cùng các đường cắt họa tiết chạm nổi đầy tinh tế giúp chống trơn trượt. Giày dạng cột dây nên rất dễ dàng điều chỉnh để thay đổi kích thước sao cho phù hợp nhất. Với kiểu dáng và thiết kế trẻ trung năng động, đây sẽ là món đồ trong thể thiếu của những chàng trai yêu thể thao đặc biệt là bộ môn thể thao vua này.
Chọn cỏ nhân tạo TNG tại sao?
Trong quá trình xây dựng và hoạt động, TNG đang nỗ lực từng ngày hoàn thành sứ mệnh được đề ra ban đầu: “Mang đến chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất”.
Tính đến thời điểm hiện tại, TNG đã tư vấn và thi công thành công hơn 1000 dự án sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn, sân golf và trang trí bảng hiệu, thảm công ty cho nhiều khách hàng tại các tỉnh thành trực thuộc miền Nam Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, TNG đã và đang nỗ lực khẳng định vị trí trong lĩnh vực cỏ nhân tạo khi ký kết thành công các hợp đồng thi công quốc tế tại Campuchia, Lào.
Suốt 6 năm qua, TNG đang từng bước trở thành đối tác chính của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Để làm nên những chiến tích trên sân cỏ thì không ngoài kĩ năng thì các cầu thủ cần có những người bạn đồng hành vô cùng nhiệt huyết đó chính là giày đá bóng. Siêu phẩm giày đá bóng chính hãng đã có mặt tại Động lực shop. Đẹp - bền - giá rẻ, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một đôi giày đá bóng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google