giày đá bóng đẹp bền


Được làm từ chất liệu da tổng hợp được Kamito tinh chỉnh, tạo độ mềm và ôm chân. Đặc biệt cảm giác bóng của cầu thủ được cải tiến vượt bậc so với những mẫu giày thông thường.
Hệ thống đinh dăm: Bền bỉ và rất bám sân, chống trơn trượt tối đa giúp cầu thủ có những pha xử lý bóng như ý và trụ vững vàng trong các pha tranh chấp.
Phom giày: Chắc chắn và ôm chân, được thiết kế phù hợp với bàn chân người Việt.
Thiết kế: Trẻ trung, năng động và theo hình dáng khí động học, dễ dàng tăng tốc
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo CP124CT cho độ bám sàn tốt cũng như có độ bền cùng độ dẻo dai cao, là chọn lựa lý tưởng của những bạn nam yêu thích thể thao. Đặc biệt, thiết kế chủ đạo màu đen chuối nỏi bật, bắt mắt cùng logo ấn tượng, làm toát lên phong cách mạnh mẽ của cầu thủ sân cỏ. 

Thân giày đá banh cỏ tự nhiên được làm từ da PU cao cấp, bề mặt da nhám cho độ bám banh và cảm giác bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, lớp da được may nhiều đường chỉ tỉ mỉ và dày hơn cho độ cứng cáp và chịu lực của da cao hơn.
Màu đen chủ đạo điểm xuyết là các đường sọc màu tím sang trọng nổi bật vô cùng thời trang.
Mua hàng mới: https://muahangmoi.com/
Đế giày được thiết kế nhựa PVC được đóng đinh trợ lực ở gầm giày và gót nên rất chắc chắn, thích ứng với sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà. Giày thiết kế dành riêng cho bề mặt sân cỏ nhân tạo với các khối đinh nhỏ hình tam giác có độ cao vừa phải, tránh trơn trượt ngay cả khi bạn chạy trên sân cỏ nhân tạo đồng thời hỗ trợ tuyệt vời cho những pha xử lý bóng bằng gầm giày, những cú ngoặt bóng siêu nhanh.
Phần lõi trong đôi giày đá banh sân 11 người là lớp vải mềm giúp thấm hút mồ hôi và tạo sự thông thoáng cho đôi chân, không gây mùi khó chịu khi sử dụng. 
Một số lưu ý để lấy size giày chuẩn:
Tốt nhất bạn nên đo size giày vào cuối ngày vì lúc này đôi chân bạn được thư giản hoàn toàn
Bạn nên đo cả 2 chân, nếu có sai số giữa 2 bàn chân thì hãy chọn đôi giày đá banh có cỡ bằng với chân lớn hơn của bạn
Nếu chân bạn ốm và bề ngang nhỏ, hẹp, mỏng thì bạn chọn size giày theo hướng dẫn bên trên.
Nếu chân bạn mập, dày và có bề ngang rộng thì bạn chọn size theo hướng dẫn bên trên cộng thêm 1 size. Vd: bạn là nữ: dài chân đo được là size 36, nhưng chân có bề ngang rộng , mập và tròn đầy thì chọn size 37.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google