Dép massage bấm huyệt lòng bàn chân


Dép Massage chân trị bệnh kích thích các huyệt đạo, giúp lưu thông và tuần hoàn máu từ các huyệt ở lòng bàn chân đi khắp cơ thể người. Dép được thiết kế với nhiều nút ấn huyệt ở lòng dép khi mang sẽ tạo lực nhấn mát xa 26 huyệt đạo ở lòng chân người, nhằm giúp mạch máu dễ lưu thông. Sản phẩm dép mát xa chân này thích hợp cho người lớn tuổi, người bị tê khớp chân….
Dép Massage Bấm Huyệt Là Gì? Nên Mua Dép Massage Ở Đâu
Bàn chân là bộ phận gây tác động đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể có hàng trăm, hàng nghìn các loại ống từ to tới nhỏ tới nhỏ li ti chạy khắp cơ thể. Hầu hết những ống đó đều là những dây thần kinh và các mạch máu lưu thông tới mọi ngóc ngách, mọi tế bào trong cơ thể. Chỉ cần một ống nhỏ, kể cả nhỏ li ti bị tắc nghẽn thì có thể ảnh hưởng đến một nhánh lớn hoặc cả một hệ thống trong cơ thể bạn.
1.Cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể
Massage lòng bàn chân từ 10 – 20 phút trước khi đi ngủ có tác dụng lưu thông máu rất tốt. Chúng ta đều biết, máu không được lưu thông trong cơ thể có thể gây ra các vấn đề bệnh tim, thận, huyết áp cao, giãn tĩnh mạch và tổn thương hầu hết các cơ quan nếu tình trạng này kéo dài.
2.Hỗ trợ chữa đau đầu, đau nửa đầu
Một nghiên cứu tiến hành tại Đan Mạch cho thấy, những người bị đau đầu, đau nửa đầu sau khi tiến hành xoa bóp, bấm huyệt thì thấy sức khỏe được cải thiện vô cùng tuyệt vời. Những cơn đau đầu, đau nửa đầu nhanh chóng biến mất chỉ sau vài phút day bấm lòng bàn chân.
Dép massage bấm huyệt lòng bàn chân: https://muahangmoi.com/san-pham/dep-massage-bam-huyet/
Công Dụng Của Dép Massage Bấm Huyệt: https://muahangmoi.com/cong-dung-cua-dep-massage-chan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google