mua giày đá bóng tốt nhất ở đâu


Với sự tham gia đóng góp ý kiến của chính Quang Hải trong quá trình thiết kế, chắc chắn QH19 sẽ là sản phẩm “hot” nhất hè 2019 với anh em bóng phủi sân cỏ nhân tạo.
Ưu điểm nổi bật:
Upper: Được làm từ chất liệu da tổng hợp được Kamito tinh chỉnh, tạo độ mềm và ôm chân. Đặc biệt cảm giác bóng của cầu thủ được cải tiến vượt bậc so với những mẫu giày thông thường.
Hệ thống đinh dăm: Bền bỉ và rất bám sân, chống trơn trượt tối đa giúp cầu thủ có những pha xử lý bóng như ý và trụ vững vàng trong các pha tranh chấp.
Phom giày: Chắc chắn và ôm chân, được thiết kế phù hợp với bàn chân người Việt.
Thiết kế: Trẻ trung, năng động và theo hình dáng khí động học, dễ dàng tăng tốc.
️ Mỗi sản phẩm được tặng kèm tấm thiệp và túi rút in hình ảnh Quang Hải.
Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao cao cổ cao cấp 2019
Đôi giày chất lượng không chỉ hạn chế tối đa những chấn thương khi chơi thể thao mà còn thể hiện phong cách thời trang của bạn. Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao cao cổ cao cấp 2019 sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê trên sân cỏ với trái bóng tròn.
Các bạn đam mê về giày bóng đá chắc chắn không nên bỏ qua mẫu giày này. Bởi thiết kế độc đáo và hiệu năng vô cùng ưu việt của dòng sản phẩm Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao cao cổ cao cấp 2019
Bạn chỉ cần mang Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao cao cổ cao cấp 2019. Khả năng cử động thật sự hoàn hảo, không bị gò bó vì thiết kế là một thể thống nhất với giày.
Cảm giác tốt khi tiếp xúc bóng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
Ngoài ra, Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao cao cổ cao cấp 2019 với thiết kế phần gân ở hai má trong và ngoài bó sát chân, tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn xoay sở tốt trong mọi tình huống.
Đế giày sử dụng đinh cao và thưa, giúp bạn không bị trơn trượt trên bề mặt sân cỏ tự nhiên. Đặc biệt là trụ vững trong các tình huống tranh chấp bóng cũng như bứt tốc.
Giày Peace có form giày ôm chân, tạo sự thoải mái. Phần đế cao su bền chắc cùng các đường cắt họa tiết chạm nổi đầy tinh tế giúp chống trơn trượt. Giày dạng cột dây nên rất dễ dàng điều chỉnh để thay đổi kích thước sao cho phù hợp nhất. Với kiểu dáng và thiết kế trẻ trung năng động, đây sẽ là món đồ trong thể thiếu của những chàng trai yêu thể thao đặc biệt là bộ môn thể thao vua này.
- Trong vài năm trở lại đây, tinh thần yêu thể thao bóng đá của thanh niên nói chung và sinh viên Việt Nam ngày càng được mạnh mẽ hơn. Theo đó, là sự phát triển nhanh chóng của các sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc.
- Chơi bóng đá trên cỏ nhân tạo có thể làm cho bạn khó khăn khi chạy và có thể không giữ thăng bằng. Đó là lý do tại sao khi các chuyên gia luôn luôn khuyến khích và khuyên bạn nên đi giày bóng đá khi bạn chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.
- Mẫu giày được thiết kế có bề ngang lớn nên rất phù hợp với bàn chân người Việt.
- Thân giày được làm từ da PU ôm chân và rất mềm mại, thoát khi nóng rất tốt không gây hôi chân tạo sự thoải mái và tự tin đối với người sử dụng.
- Đế giày đá bóng được làm từ nhựa tổng hợp và thiết kế với những khối đinh nhỏ rãi đều trên bề mặt đế, có vân tròn hỗ trợ xoay chuyển. Đế được khâu sẵn chắc chắn ở phần mũi giày và phần gót giày giúp cầu thủ có thể tự tin thi đấu.
- Lót giày nằm bên trong được làm từ mary mesh tạo cảm giác êm và vừa vặn khi mang giày. Lót đế được thiết kế định hình ôm sát bàn chân tạo độ chắn chắn khi di chuyển và có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng.
- Với ưu điểm giá cả thấp hơn đối với các sản phẩm giày bóng đá khác và độ bền cực lâu nên Prowin là một trong những mẫu giày ưa chuộng tại Việt Nam.
Chất liệu : làm từ da PU cao cấp và đế cao su siêu bền
- Phom giày được chỉnh sửa cho phù hợp với chân của người Việt tạo độ fitting cao hơn.
- Phong cách : thể thao mạnh mẽ
- Kiểu dáng : Ôm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google