Giày SIGO CỔ CAO CỔ THUN GIỮ CHẮC CỔ CHÂN


GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO, GIÀY VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Giày có form giày ôm chân, tạo sự thoải mái. Phần đế cao su bền chắc cùng các đường cắt họa tiết chạm nổi đầy tinh tế giúp chống trơn trượt. Giày dạng cột dây nên rất dễ dàng điều chỉnh để thay đổi kích thước sao cho phù hợp nhất. Với kiểu dáng và thiết kế trẻ trung năng động, đây sẽ là món đồ trong thể thiếu của những chàng trai yêu thể thao đặc biệt là bộ môn thể thao vua này.
Giày đá bóng được sản xuất tại việt nam .giá thành rẻ mà lại cực kỳ bền đẹp.Mình mới thành lập đội bóng và cũng trag bị đôi giày này thật không ngờ chất lượng lại tuyệt vời đến thế .mang lại trận thắng tuyệt vời cho cả đội .Đúng là tiêu chí hàng việt nam chất lượng cao ?vậy thì tại sao lại không sở hữu cho mình một đôi ?Thay vì mua giày với giá tiền triệu thì nay chỉ với 150k bạn đã có một đôi giày chơi thể thao cực chất .Dù là công nhân hay công tử giàu có thì đều có thể trang bị đôi giày này .đep về mẫu mã mà chất lượng không hề thua kém những thương hiệu nổi tiếng khác.

Giày SIGO CỔ CAO CỔ THUN GIỮ CHẮC CỔ CHÂN Chất liệu:

Da PU Cao cấpĐế: Đinh nhỏ TPA Siêu bám cỏ Giày khâu siêu chắcSize từ 39 - 43Bảo hành kĩ thuật 6 thángCó thể đá trên mọi loại sân, mọi loại thời tiết. Cỏ nhân tạo hay cỏ tự nhiên, trời mưa hay trời nắng đều cho cảm giác banh và bám sân cực tốt, cực kỳ thoải mái.Với thiết kế trẻ trung năng động phù hợp với giới trẻ Việt Nam, nhiều màu sắc hài hòa và rực rỡ. Giày Đá Bóng Sigo sẽ không làm bạn thất vọng.Mẫu mới ra mắt trên thị trường Việt Nam. nên siêu độc lạ và không bị đụng hàng với bạn bè đồng đội cũng như là đối thủ. Giày Đá Bóng Sigo sẽ nâng bạn lên một tầm cao mới.
Tính năng: Giúp kiểm soát bóng dễ dàng nhờ công nghệ ép nổi lập khối 8D
Ưu điểm: Nhẹ và bền, thời trang, upper không thấm nước và chống trầy xước khi thi đấu
Độ co dãn của cổ chân tạo cảm giác thoải mái cho người dùng
Phần cổ giày cao qua mắt cá sẽ bảo vệ tốt phần cổ chân của bạn khỏ những chấn thương, đặc biệt là lật sơmi
Phía bên trong giày có lớp lót mềm mại, thoáng khí.
Phần gân ở hai má trong và ngoài bó sát chân, tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn xoay sở tốt trong mọi tình huống
Đế giày sử dụng đinh ngắn và rất sát nhau, giúp bạn không bị trơn trượt trên bề mặt sân nhân tạo, trong những pha tranh chấp
Giày đá banh sân nhân tạo https://muahangmoi.com/san-pham/giay-da-bong/
Với tôn chỉ làm việc không bao giờ tự thỏa mãn và luôn lắng nghe khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Kamito đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm và hôm nay Kamito xin giới thiệu QH19 với một phiên bản hoàn toàn mới: " QH19 Premium Pack" - Thiết kế mới ấn tượng với các họa tiết mang đậm dấu ấn của tuyển thủ Quang Hải. - 7 màu sắc trẻ trung, năng động: Xanh Ánh dương, Cam Nhiệt đới, Xanh Hi vọng, Vàng Hoàng Kim, Đỏ Nhiệt huyết, Đen Huyền ảo và Xanh Cam cá tính. - Dàn đinh dăm được cải tiến áp dụng công nghệ KA-SPIN cho độ bám vượt trội ngay cả khi sân trơn bóng ướt. ừ da KA-FIBER siêu mềm, thật chân, hỗ trợ tối đa cho những tình huống xử lý kĩ thuật và sút bóng. - Trải nghiệm của người chơi vẫn luôn được Kamito lưu tâm và QH19 Premium Pack không phải ngoại lệ với form giày đá bóng hợp bàn chân người Việt áp dụng theo chuẩn KA-FIT cùng lớp đệm gót, giúp cầu thủ luôn thoải mái trong suốt trận đấu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google