YẾN XÀO LÀ MỘT KHUNG GIÁP RẤT TỐT BẢO VỆ CHO CƠ THỂ


Bạn có đang khỏe mạnh như bạn vẫn tưởng?

Có thể bạn không nhìn thấy, nhưng sức khỏe của bạn đang bị rất nhiều yếu tố chi phối. 
  • Ô nhiễm môi trường
  • Thực phẩm hóa chất
  • Áp lực cuộc sống
  • Thức khuya, dậy sớm
  • Thời gian tuổi tác
  • ….
Đừng nói rằng bạn rất khỏe mạnh, thật ra thì có rất nhiều nguy cơ đang tiềm ẩn sau những điều bạn tưởng bình thường ấy. 

Dù muốn hay không bạn phải thừa nhận rằng mình đang già đi. Đây là dấu hiệu thứ nhất của áp lực cuộc sống và thời gian. Quá trình lão hóa bắt đầu bằng việc da bạn bắt đầu chùng xuống, xỉn màu, có những nếp nhăn, kém mịn màng và sau những vết thương, khả năng hồi phục bắt đầu kém đi.

Áp lực công việc, gánh nặng gia đình hay trúc trắc trong chuyện tình cảm khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thậm chí stress vài ngày trong tháng. Có thể căng thẳng đó sẽ qua đi, nhưng mỗi lần ra đi nó để lại cho bạn biết bao hao tổn về tinh thần và sức khỏe. 

Điều thứ 3, ô nhiễm môi trường và thực phẩm hóa chất mỗi ngy bạn ăn/hít phải sẳn sàng làm suy giảm bức tường đề kháng của cơ thể bạn, sức để kháng giảm dần. Cảm sốt, dị ứng, suy giảm hô hấp chỉ là dấu hiệu ban đầu cho thấy cơ thể bạn đang đi xuống. Ung thư, nhiễm trùng máu, suy hô hấp cấp tính và một ngàn căn bệnh hiểm nghèo khác không phải đột nhiên mà có, nó là cả một quá trình tích tụ và đến khi bác sĩ chuẩn ra bệnh thì đã quá trễ. 

Đến giờ bạn vẫn tin rằng cơ thể bạn vẫn ổn chứ?!

Thật ra thì lão hóa là quá trình tự nhiên và không thể tránh khỏi. Và với cuộc sống như hiện nay, để giữ cuộc sống trong lành, khỏe mạnh là điều không thể. 

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây

Xem ngay giày đá bóng tốt
Nhưng 
  • Không tránh được lão hóa thì có thể làm chậm nó.
  • Phục hồi sức khỏe ngay khi nó suy yếu 
  • Tự tạo cho mình khung giáp bảo vệ sẳn sàng

Bạn có biết yến xào là một khung giáp rất tốt bảo vệ cho cơ thể?

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của Yến Sào chứa 18 loại axd amin trong đó một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ,các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…


Chính vì sự quý giá của Yến Sào nên giá thành của nó khá cao, đặc biệt là yến tự nhiên. Nhiều người bán lợi dụng của khách hàng để trục lợi, yến giả, yến kém chất lượng nhưng vẫn được đóng hộp và bán giá như yến tự nhiên. Có nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ đã chi hàng chục triệu để mua Yến Sào mà khỏe không thấy đâu, người ngày càng yếu – “đúng là tiền mất tật mang”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google