Đi Đâu Đây

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất? Những địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 6 trong dịp nghỉ hè tới. Trong bài viết này, Thổ Địa Du Lịch sẽ chỉ dẫn bạn những địa điểm du lịch trong tháng 6 mà bạn nên đi nhất. 
Tháng 6 là thời điểm bắt đầu kì nghỉ hè dài ngày. Du lịch tháng 6 nên đi đâu? Du lịch khởi động hè tháng 6 nên đi đâu? Nên chọn địa điểm vui chơi nào ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam?… Luôn là những câu hỏi mà mỗi gia đình, mỗi người đều muốn tìm kiếm câu trả lời, tìm kiếm một lựa chọn cho chuyến đi sắp tới.
Tháng 6 cũng chính là thời điểm mà ở cả 3 miền đều có những điểm đến với nhiều điều khá thú vị, khá bí ẩn và cũng khá “mát mẻ” rất thích hợp cho tất cả mọi yêu cầu cho chuyến đi của bạn.
Hãy theo chân Thổ Địa Du lịch khám phá các địa điểm du lịch ở cả 3 miền hấp dẫn nhất tháng 6 nhé.

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt

Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc

Mùa lúa vàng Tam Cốc Ninh Bình

Thật ra, đến Ninh Bình vào thời gian nào trong năm bạn cũng sẽ thấy Tam Cốc – Ninh Bình đẹp đến một cách kì lạ. Thế nhưng mà, theo kinh nghiệm từng trải của Thổ Địa, thì tốt nhất là nên đến Tam Cốc Ninh Bình vào đầu tháng 6, bởi đây chính là thời điểm cánh đồng lúa chín vàng ươm.Bạn có thể di chuyển từ Hà Nội (cách Tam Cốc khoảng 110km) bằng các loại phương tiện khác nhau. Và nhớ chuẩn bị máy ảnh đầy pin nhé, chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian khá là tuyệt vời tại Ninh Bình đấy.


Tam Cốc mùa lúa chín






Mù Căng Chải mùa nước đổ

Kéo dài từ tháng 5 tới tháng 6, vì vậy khoảng thời gian tháng 6 nếu bạn đến Mù Cang Chải – địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, bạn sẽ vẫn còn kịp chứng kiến những bức tranh thiên nhiên khá là “đã con mắt” và “ưng cái bụng”.
Những thửa ruộng bậc thang nhìn trên cao lấp lánh, những thửa ruộng mâm xôi nổi tiếng ở bản Pú Nhu, khung cảnh làm việc của đồng bào hay mùa nước đổ trên những thửa ruộng… đều là những hình ảnh đã cuốn hút mình trong chuyến đi vừa rồi.
Mù Căng Chải mùa nước đổ
Mù Căng Chải mùa nước đổ

Đồi chè Thái Nguyên

Nếu thức dậy vào một sáng sớm những ngày tháng 6 trên những đồi chè xanh mát, lòng bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Có một lần Thổ Địa đi ngang đồi chè Tân Cương mà lòng cảm thấy vui sướng bởi sương sớm ban mai chiếu rọi xuyên qua những tán lá xanh trên những đồi chè.
Một gợi ý cho những ai lựa chọn địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, khám phá những đồi chè ở Thái Nguyên là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bắc Giang mùa quả chín

Tháng 6 cũng chính là thời điểm mùa quả chín nở rộ ở Bắc Giang. Một biển trời vải thều đỏ rực, thơm thơm luôn là điều thu hút các du khách gần xa ít nhất một lần đến khám phá.
Bắc Giang mùa vải chín
Bắc Giang mùa vải chín
Khí hậu đầu tháng 6 nếu như ở các địa điểm đồng bằng đang trời nắng nóng thì những điểm đến ở khu vực miền núi, vùng cao với khí hậu mát mẻ cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Địa điểm mà bạn có thể trải nghiệm vải chín nhiều nhất ở Bắc Giang đó là Lục Ngạn và có thể kết hợp du lịch các điểm khác ở Bắc Giang như suối Mỡ, Đồng Cao..

Mộc Châu tháng 4 ngây ngất mùa trẩy mận

Trên cao nguyên Mộc Châu xa xôi, cứ mỗi dịp hè về, những trái mận hậu chín mọng lại lan tỏa vào không khí một mùi hương thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Đó không chỉ là hương của hoa thơm, trái ngọt vùng đồng rừng mà còn là mùi của mùa màng bội thu, của cuộc sống mới thơm tho. Để rồi hấp dẫn cả những bước chân ngao du không ngại đường xa, vượt mây gió đại ngàn lạc trôi lên tận miền Tây Bắc.
Mộc Châu mùa Mận
Địa điểm bạn có thể trải nghiệm hái mận tại vườn như: Thung Lũng Mận Nà Ka, Bản Ôn, Ba Phách. Nhưng phổ biến nhất là Nà Ka. Giá mận mỗi một kg hiện tại vườn là 15K/kg. Bạn sẽ tha hồ thỏa thích đánh chén mận sạch mà không lo về giá.

Lễ hội cầu mưa Mai Châu

Tham gia lễ hội cầu mưa cũng sẽ là một điểm nhấn trong chuyến du lịch đến miền Tây Bắc mà bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 6 này.
Vào thời điểm cuối tháng 4 âm lịch năm nay cũng chính là khoảng thời gian tháng 6 dương lịch, vì vậy một địa điểm du lịch ở miền Bắc mà bạn không thể không đến chính là Mai Châu – Hòa Bình để tham gia lễ hội Cầu Mưa của dân tộc Thái.

Đến Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc – cao Bằng đẹp như thế nào mà tháng 6 này nhất định phải đến xem? Đó không chỉ là một thác Bản Giốc hùng vĩ, nên thơ, với tiếng nước chảy tí tách bên trong động Ngườm Ngao, vẻ đẹp uy nghi của Thiền viện trúc lâm Bản Giốc hay khu di tích Mộ Kim Đồng mà tên tuổi của anh lưu danh sử sách hay khu di tích Pác Bó với không gian trong xanh, tĩnh lặng.

Đến Tam Đảo – Tận hưởng Đà Lạt của miền Bắc

Thời điểm tháng 6 cũng chính là lúc miền Bắc bắc đầu đón nhận cái nắng gay gắt, cũng chính vì vậy, trốn nắng nóng bằng cách đến Tam Đảo vào mùa hè sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Nhìn góc này của Tam Đảo, bạn có thấy nó khá giống với Đà Lạt không?
Tam Đảo là địa điểm du lịch ở miền Bắc vào tháng 6 có nhiệt độ khá thấp vào mùa hè. Đến Tam Đảo, bạn sẽ còn đón nhận một không khí khá khác lạ so với Đà Lạt, bạn sẽ còn có thể ngồi trên những quán cà phê, tay có thể sờ vào những đám mây đang lững lờ trôi.

5 bãi biển đẹp bậc nhất ở miền bắc

Du lịch tháng 6 đến miền Bắc, bạn cũng đừng quên bỏ túi 5 vùng biển mát – xanh – trong để giải tỏa cơn nóng đầu mùa nhé.

Du lịch đảo Cô Cô tháng 6 – Nơi cách thiên đường một bước chân

Cô Tô là điểm du lịch mới toanh trong trong bản đồ du lịch của miền Bắc nhưng đối với những người yêu du lịch khám phá, đặc biệt là giới trẻ, thì huyện đảo xinh đẹp này không còn là một cái tên quá xa lạ. Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đặc biệt là những người dân đảo thân thiện và mến khách.
Cô Tô Con nơi thiên đường là có thật
Cô Tô Con nơi thiên đường là có thật. Ảnh Trung Jones
Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc – Cô Tô – Một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo: Nước biển nơi đây luôn xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt. Bất cứ ai đã đến đây đều không thể quên cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google