Great Barrier Reef: Rặng San Hô Lớn Nhất Thế Giới

Great Barrier là một trong Bảy kỳ quan Thiên nhiên của Thế giới. Kiệt tác này trải dài 2.000 km trong vùng nước ấm ngoài khơi bờ biển Bắc Queensland. Rạn san hô này còn nổi tiếng với những bãi biển cát trắng hoang sơ, các hòn đảo vắng vẻ và làn nước trong vắt ngập tràn san hô cùng các sinh vật biển. Di sản Thế giới liệt kê rạn san hô này là điểm đến trong ngày hấp dẫn nhất từ Cairns. Tại đây, du khách có thể lặn biển hay đi thuyền đáy kính để tận mắt ngắm nhìn các rạn san hô.


Rặng san hô đẹp nhất thế giới
Đây là rạn san hô lớn nhất thế giới. Nó bao gồm gần 3.000 rạn san hô riêng lẻ và 900 hòn đảo, trải dài trên gần 350.000 kilômét vuông. Tuổi thọ của rạn san hô ước tính vào khoảng 600.000 năm, và nơi đây được đánh giá cao về độ đa dạng và phong phú của các hệ sinh thái biển. Du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng cá nhiệt đới, rùa biển, cá voi, cá heo, cá heo, động vật thân mềm và các loài trai khổng lồ hơn 120 tuổi. San hô là nguồn thức ăn tuyệt vời cho các sinh vật sống như bọt biển và sao biển.

Sinh vật biển phong phú, đa dạng
Rạn san hô Great Barrier được tạo nên từ nhiều hòn đảo, và du khách có thể dễ dàng tới những đảo này qua các tour trong ngày khởi hành từ Cairns. Hình dáng những đảo này rất đa dạng từ đảo cát trũng bao quanh là nước xanh trong vắt, tới các hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng dày đặc khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể dừng chân ở đảo như một phần trong tour du lịch hay đặt chỗ trên máy bay biển và dành vài đêm trong một khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Great Barrier Reef- Một trong 7 kỳ quan của thế giới

Cách Thưởng Thức Great Barrier Reef

1. Với Đôi Chân Chèo Và Bộ Lặn

Ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ sắc màu và cuộc sống dưới lòng đại dương từ thuyền đáy kính trong ở trung tâm bờ biển như Cairns, Port Douglas, Townsville, Bundaberg, Rockhampton, Mackay, Bãi Biển Mission và Airlie. Hay trải nghiệm những vùng biển êm ả của rạn san hô, lặn sâu xuống dưới, lặn xuống các đường hầm và hang động dưới nước với trường dạy lặn hoặc người tổ chức thăm quan

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt

Khám Phá Great Reef bằng bộ đồ lặn
Bơi hoặc lặn xuống mép của thềm lục địa tại Rạn San Hô Agincourt từ Cairns, khám phá mảnh vỡ của con tàu SS Yongala từ Townsville và Đảo Magnetic và mảnh vỡ của Llewellin từ Mackay. Ngắm nhìn sao biển, cua biển, động vật thân mềm ở các Rạn San Hô Capricorn và Bunker gần Gladstone. Hoặc thám hiểm các khe san hô sặc sỡ và bơi ngang lũ rùa biển gần các hòn đảo Lady Elliot và Lady Musgrave. Ở Whitsundays, từ Bãi Biển Airlie hay khu nghỉ dưỡng trên đảo của bạn chỉ mất một ngày để thưởng ngoạn dòng nước ấm mà trong vắt cùng những vỉa san hô huyền ảo.

Rùa Biển- Sinh vật đặc trưng ở đây

2. Đi Bằng Thuyền Buồm

Bắt đầu đi thuyền buồm từ Cảng Douglas đến đảo Low, một hòn đảo ngọc hẻo lánh do Thuyền Trưởng Cook phát hiện năm 1770. Hoặc thuê một chiếc tàu từ Đảo Hamilton hoặc Bãi Biển Airlie và đi men bờ qua vùng nước màu ngọc lam của vùng Whitsundays.

Ngắm rặng san hô bằng thuyền buồm
Không phải tự nhiên mà rặng san hô này lại trở thành kỳ quan thiên nhiên của thế giới, một địa điểm hấp dẫn của nước Úc. Tour du lịch Úc của quý khách chắc chắn không thể bỏ qua điểm tham quan hấp dần  này.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google