5 Điểm Đến Đẹp Nhất Ở Châu Âu Vào Mùa Xuân


Du lịch Châu Âu vào mùa xuân bạn sẽ có vô số lựa chọn các điểm đến đẹp nhất để có cơ hội thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của muôn hoa khoe sắc trong nắng vàng ấm áp.

Bergamo, Ý




Bergamo là một trong các điểm du lịch châu Âu nổi tiếng nhất vào mùa xuân. Hãy đến thành phố Ý xinh đẹp này vào cuối mùa xuân để đảm bảo rằng tất cả các điểm tham quan sẽ được mở ra và bạn vẫn có thể tránh được những đám đông mùa cuối năm. Và với một trong những sân bay quốc tế lớn nhất ở Ý chỉ mất khoảng nửa giờ bạn sẽ đến trung tâm thành phố Bergamo.

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây

Xem ngay giày đá bóng tốt

Amsterdam, Hà Lan




Chỉ có một từ cho Amsterdam vào mùa xuân, đó chính là "hoa tulip". Amsterdam luôn có giá trị tham quan, nhất là vào khoảng tháng 4 khi loài hoa mang tính biểu tượng của thành phố đang nở rộ. Ngoài ra, đến Amsterdam vào mùa xuân để tham quan thành phố với ít khách du lịch hơn và thưởng thức vẻ đẹp của kênh rạch được bao quanh bởi cây xanh.

Hallstatt, Áo




Thị trấn Fairytale của Hallstatt ở Áo đẹp như bước ra từ trong giấc mơ. Đây là điểm đến hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch châu Âu của nhiều người, thành phố này thực sự trở nên sống động vào mùa xuân khi hoa anh đào đang nở và hồ gương thủy tinh phản chiếu toàn cảnh. Hãy sẵn sàng máy ảnh và các thiết bị chụp hình của bạn để có thể lưu giữ tất cả những khung cảnh đẹp nhất mà bạn được nhìn thấy.

Paros, Hy Lạp



Các hòn đảo Hy Lạp luôn có giá trị tham quan và Paros cũng không phải là ngoại lệ. Với lịch sử, ẩm thực tuyệt vời, cùng với đường chân trời tràn ngập không gian vô tận của đại dương, hòn đảo Hy Lạp này được du khách viếng thăm nhiều nhất trong năm, và trước cả mùa hè nóng bức. Đến Paros vào cuối mùa xuân để trải nghiệm một biển đủ ấm để bơi và rất nhiều cây xanh đẹp trong khung cảnh của một thiên đường của Hy Lạp.

Stockholm, Thụy Điển




Sau một mùa đông ôn hòa, mùa xuân ở Stockholm Thụy Điển là một kỳ nghỉ chào đón từ thời tiết khắc nghiệt voeidnhững tháng lạnh hơn. Để được ngắm nhìn những vườn hoa mùa xuân nở rộ ở thủ đô của Thụy Điển, bạn đặt tour du lịch châu Âu đi đến thành phố này từ tháng 4 trở đi. Những điểm nổi bật của Stockholm bao gồm Vườn Bách thảo Bergius, đường đi xe đạp và đường mòn đi bộ.

Xem thêm:





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google