Du Lịch Thái Lan - 6 địa danh đừng bỏ lỡ khi tới Thái Lan

Thái Lan, đất nước của nụ cười, thiên đàng mua sắm, du lịch... những sologan và lời dâng tặng của các nhà tổ chức

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt làm mọi người cũng muốn thử một lần để biết. Vi vu đến xứ chùa Vàng, bạn hãy thử cảm giác thú vị khi thư giãn ở thị trấn xinh đẹp Pai, vui vầy cùng sóng biển trong vắt tại bãi biển hoang sơ Koh Li Pe..

1. Bangkok


Thành phố thân thiện với dân đồng tính, các ngôi chùa Phật giáo và Đại cung điện là ba lý do chính khiến bạn muốn dừng chân ở thủ đô của Thái Lan. Tuy nhiên, Bangkok còn có nhiều điều thú vị khác nữa. Nếu muốn thoát khỏi sự hối hả của thành phố, bạn nên đi dọc theo các kênh rạch bằng những chiếc thuyền nhỏ để ngắm những ngôi đền khác nhau. Bạn nên tới tham quan Thip Samai, một cung điện huyền thoại ở thủ đô Bangkok.

2. Chang Mai

Chang Mai là ngọn núi cao nhất ở Thái Lan, đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai thích leo núi. Một điều thú vị nữa là bạn có thể tắm cho voi, đút đồ ăn cho voi và cưỡi voi đi dạo ở trong khu bảo tồn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia lớp học nấu ăn ở các trường học và các trang trại hữu cơ. Thế nên, đừng ngần ngại đi tàu qua đêm từ Bangkok tới Chang Mai nhé.

3. Pai



Cách Chang Mai về phía bắc khoảng 80km, Pai là một thị trấn vùng núi xinh đẹp, là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Ở Pai có rất nhiều thác nước và suối nước nóng, và đặc biệt, khi tới các khu spa, bạn sẽ được massage bởi các cô gái Thái nhỏ nhắn. Hãy nghỉ chân tại một ngôi nhà gỗ và thưởng thức những món ăn truyền thống của nơi đây, như bánh chuối chẳng hạn...

4. Krabi


Krabi nằm trên bờ biển phía tây của Thái Lan, là một địa danh khởi hành nổi tiếng với những người đi đến Koh Phi Phi. Tới đây, bạn có thể ngồi thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 80 hòn đảo khác nhau. Ngoài ra, Krabi cũng là cửa ngõ để tới một số vườn quốc gia của Thái, trong đó có Vườn quốc gia Railey. Hãy đi thuyền từ Ao Nang tới Railey và đi thăm các hang động, đi leo núi hoặc chỉ đơn giản là ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển Andaman.

5. Kanchanaburi


Kanchanaburi nằm trên rìa của một dãy núi, nhờ khí hậu mát mẻ nên các du khách từ mọi nơi trên thế giới đều muốn tới đây để nghỉ ngơi. Có lẽ địa danh nổi tiếng nhất của thành phố chính là cây cầu bắc qua sông Kwai, một phần của tuyến đường sắt Miến Điện và đặc biệt, đây là một bối cảnh của bộ phim Hollywood nổi tiếng “Chiến tranh Thế giới II” với sự tham gia của diễn viên Alec Guinness. Vào các dịp lễ hội trong năm, đây là nơi hoàn hảo để ngắm pháo hoa. Đến thành phố xinh đẹp này, bạn đừng quên đến tham quan đền Tiger nhé.

6. Koh Li Pe



Koh Li Pe là bãi biển hoang sơ nhất ở Thái Lan. Với những ai thích trải nghiệm ở hòn đảo xa xôi hơn, hãy đi về phía tây của Koh Li Pe đến biển Hoàng hôn. Đúng như tên gọi của mình, đây là một nơi tuyệt vời để ngắm cảnh hoàng hôn.


Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất

Túi 2 ngăn đựng giày các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu âu

cách tạo back linh chất luwnowngj từ thanh chuyển hướng của google